Hình Thức Giao Hàng

1. Khi nào tôi nhận được hàng?

Thời gian giao hàng dự kiến:

  • Khu vực Hồ Chí Minh 1-2 ngày.
  • Các khu vực còn lại 3-4 ngày.

Lưu ý:

  • Thời gian giao hàng trên được tính kể từ ngày đơn vị vận chuyển bắt đầu phát hàng đi, chưa bao gồm thời gian xử lý đơn hàng và không giao hàng vào ngày Chủ nhật và ngày Lễ.
  • Trong thời gian đơn hàng được phát đi, bạn có nhu cầu thay đổi thông tin địa chỉ nhận hàng, nếu trái tuyến đường đang vận chuyển trước đó sẽ phải thanh toán thêm phí vận chuyển phát sinh.

 

2. Tôi có tốn phí vận chuyển khi đặt hàng không và mức phí là bao nhiêu?

Phí vận chuyển sẽ được tính tùy theo khu vực và được hiển thị sau khi nhập địa chỉ nhận hàng.

3. Phí vận chuyển khi đổi trả, bảo hành sẽ do ai thanh toán?

Trường hợp lỗi phát sinh về sản phẩm từ Local x Local, phí vận chuyển sẽ do thương hiệu thanh toán.

Trường hợp Local x Local đã giao đúng sản phẩm bạn đã đặt trong đơn hàng, bạn có nhu cầu đổi trả thì phí vận chuyển sẽ do bạn thanh toán.

4. Tại sao tôi đặt hai đơn hàng giao đến cùng một địa chỉ nhưng lại phải thanh toán hai lần phí vận chuyển?

Phí vận chuyển của đơn hàng sẽ được tính trên một đơn hàng đã đặt vì vậy bạn cần lưu ý đưa đầy đủ sản phẩm cần đặt vào giỏ hàng trước khi tiến hành hoàn tất đơn hàng.

5. Tôi có thể tự chọn ngày giao hàng cho đơn hàng được không?

Hiện tại đối tác giao nhận của Local x Local vẫn chưa thể hỗ trợ bạn chọn ngày & giờ giao hàng.

Tuy nhiên bạn có thể trực tiếp trao đổi với đơn vị vận chuyển khi nhận được cuộc gọi để thống nhất thời gian giao hàng thuận tiện nhất.

6. Tôi đang cần gấp nên có thể giao ngay cho mình được không?

Các đơn hàng gấp sẽ được Local x Local giải quyết theo từng trường hợp, bạn hãy gửi tin nhắn đến fanpage Local x Local hoặc fanpage các thương hiệu để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

7. Làm sao biết được chính xác khi nào tôi nhận được hàng?

Trước khi giao hàng, đơn vị vận chuyển sẽ liên hệ với bạn để hẹn ngày và thời gian giao hàng.

8. Làm cách nào tôi có thể tự kiểm tra được tình trạng đơn hang?

Bạn có thể tự kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình hằng ngày trên website: localxlocal.vn bằng cách nhập thông tin đơn hàng (mã đơn hàng, số điện thoại hoặc email đặt hàng) tại mục “Kiểm tra đơn hàng”.

9. Tôi đã đặt dư một sản phẩm trong đơn hàng, vậy tôi có thể hủy bớt được không?

Trường hợp đặt dư sản phẩm trong đơn hàng bạn có thể đăng nhập tài khoản để tự hủy đơn hàng và đặt lại đơn hàng khác khi đơn hàng đang trong tình trạng “Chờ xử lý”. Nếu đơn hàng đã được xác nhận bạn có thể liên hệ fanpage Local x Local hoặc fanpage các thương hiệu để được hỗ trợ thêm.

10. Nếu chưa đăng ký tài khoản trên website tôi có thể đặt hàng được không?

Bạn vẫn có thể đặt hàng bằng cách cho sản phẩm cần mua vào giỏ hàng và điền thông tin cần thiết theo các bước mà không cần đăng ký/đăng nhập tài khoản trước.

Tuy nhiên, nhằm phục vụ các bạn tốt hơn, Local x Local khuyến khích bạn đăng ký tạo tài khoản mua hàng tại website để hưởng các chương trình ưu đãi hấp dẫn, đồng thời tham gia chương trình dành cho cộng đồng Local x Local.

11. Làm thế nào biết được tôi đã đặt hàng thành công?

Ngay sau khi đơn hàng được đặt thành công, hệ thống sẽ tự động gửi cho bạn một email thông báo xác nhận đã nhận yêu cầu đặt hàng với mã số đơn hàng kèm theo và các thông tin về sản phẩm đã đặt.

12. Tôi đã đặt hàng và thanh toán trả trước qua cổng thanh toán thành công nhưng sau đó đơn hàng lại bị hủy. Tại sao lại như vậy?

Trường hợp sau khi thực hiện thanh toán trực tuyến, số tiền đã thanh toán sẽ được chờ xác minh từ phía Ngân hàng, nếu không nhận được hồi đáp của Ngân hàng nên mặc định là giao dịch chưa thanh toán thành công. Vì vậy, đơn hàng sẽ bị hủy trên hệ thống để tránh các trường hợp phát sinh khi nhận hàng.