Local x Local chấp nhận 2 hình thức thanh toán: Thanh toán khi nhận hàng & Thanh toán bằng thẻ. Bạn có thể thanh toán bằng hai hình thức sau khi kết thúc đơn hàng:
Thông tin thẻ tín dụng/ATM của tôi không được chấp nhận. Tôi phải làm gì?
Bạn hãy kiểm tra lại đường truyền mạng và đặt hàng lại nhé. Nếu thẻ tín dụng/ATM vẫn không được chấp nhận, bạn nên kiểm tra lại với Ngân hàng phát hành thẻ để kiểm tra lỗi khi thanh toán bằng thẻ tín dụng/ATM, hoặc liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Local x Local để được hỗ trợ thêm.
Đối với thẻ ghi nợ nội địa ATM, bạn cần đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking để có thể tiến hành thanh toán.
Máy tính của tôi bị treo trong quá trình thanh toán. Làm thế nào để biết tôi đã đặt hàng thành công?
Khi đặt hàng thành công, bạn sẽ nhìn thấy thông báo "Đặt hàng thành công" và nhận được Thư xác nhận đơn hàng thành công, trong đó bao gồm Mã số đơn hàng. Nếu bạn vẫn chưa nhận được Thư xác nhận này qua email, bạn hãy đặt hàng lại lần nữa hoặc liên hệ với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng để xác nhận đơn hàng của bạn nhé.